Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Google công bố một bản cập nhật thuật toán xếp hạng website mới

Một vài ngày trước, Google đã công bố một bản cập nhật thuật toán xếp hạng. Các thuật toán xếp hạng website mới cũng sẽ xem xét số lượng các thông báo xóa URL vi phạm bản quyền gửi đến Google Đây là chính xác những gì đã được công bố bởi Google? google thong bao vi pham luat ban quyen
google thong bao vi pham luat ban quyen

Google đã công bố chính xác những gì?

Đây là văn bản chính thức những gì google thông báo :
"Starting next week, we will begin taking into account a new signal in our rankings: the number of valid copyright removal notices we receive for any given site. Sites with high numbers of removal notices may appear lower in our results. [...] Since we re-booted our copyright removals over two years ago, we’ve been given much more data by copyright owners about infringing content online. In fact, we’re now receiving and processing more copyright removal notices every day than we did in all of 2009—more than 4.3 million URLs in the last 30 days alone. We will now be using this data as a signal in our search rankings. [...] While this new signal will influence the ranking of some search results, we won’t be removing any pages from search results unless we receive a valid copyright removal notice from the rights owner."
Mình xin tạm dịch ra tiếng việt như sau:
"Bắt đầu từ tuần tới, chúng tôi sẽ bắt đầu tính đến tiêu chí mới trong bảng xếp hạng của chúng tôi: số lượng các thông báo vi phạm bản quyền gửi đến chúng tôi nhận được cho bất kỳ trang web nào. Các trang web với số lượng cao thông báo về vấn đề bản quyền có thể xuất hiện thấp hơn trong các kết quả của chúng tôi [... ] Kể từ khi chúng tôi tái khởi động luật bản quyền của chúng tôi cách đây hơn hai năm, chúng tôi đã được nhiều dữ liệu hơn do các chủ sở hữu bản quyền về vi phạm nội dung trực tuyến. Trong thực tế, chúng tôi đang tiếp nhận và xử lý loại bỏ bản quyền hơn thông báo mỗi ngày , chúng tôi đã làm trong tất cả 2009 hơn 4,3 triệu URL trong 30 ngày qua. Bây giờ chúng ta sẽ sử dụng dữ liệu này như một tín hiệu trong bảng xếp hạng tìm kiếm của chúng tôi. [...] Trong khi tín hiệu mới này sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng của một số kết quả tìm kiếm, chúng tôi sẽ không loại bỏ bất kỳ trang nào từ các kết quả tìm kiếm, trừ khi chúng tôi nhận được thông báo bản quyền hợp lệ của chủ sở hữu quyền. "
Domain được thông báo vi phạm bản quyền có thể được tìm thấy ở đây .

Sẽ có trường hợp ngoại lệ?

Google thông báo rằng YouTube và các trang web lớn khác (ví dụ như Facebook, IMDB, Tumblr và Twitter) sẽ không bị ảnh hưởng bởi tín hiệu này xếp hạng mới.
Ngoài ra số lượng thông báo vi phạm bản quyền, Google cũng kiểm tra các yếu tố khác ảnh hưởng đến danh tiếng của một trang web.

Những gì bạn phải làm gì để đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ không bị ảnh hưởng?

Nếu bạn nhận được một thông báo vi phạm bản quyền từ Google, bạn nên loại bỏ các nội dung từ trang web của bạn nếu khiếu nại là hợp lệ. Nếu nó là một thông báo bản quyền yêu cầu xoá giả, gửi một thông báo phản đối. Google cung cấp một liên kết đến một thông báo truy cập trong thông báo loại bỏ bản quyền.
Các thông báo về bản quyền mới chỉ là một trong nhiều dấu hiệu mà Google sử dụng để xác định vị trí của một trang web trong kết quả tìm kiếm. Amit Singhal của Google cho biết Google "phát triển hơn 200 tín hiệu để đảm bảo các thuật toán của họ tìm kiếm cung cấp kết quả tốt nhất có thể." Kết Luận:
Nếu bạn muốn chắc chắn trang web của bạn có được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm với các từ khóa của bạn.Bạn phải đảm bảo rằng website của bạn có được tất cả các tiêu chí đánh giá xếp hạng website của google

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code